Đăng ký nhận ưu đãi
và tư vấn miễn phí

Chính sách bán hàng hấp dẫn nhất từ xưa tới nay: 10% xách vali vào ở ngay, thanh toán sau 24 tháng

1 công trình tại trọng tâm hành chính Bình Chánh vừa tung ra biện pháp chưa từng xuất hiện: quý khách thanh toán 10% để dọn vào ở. Phần còn lại trả lừ đừ trong 24 tháng. Đây được xem là căn hộ đã bàn giao sở hữu mức thanh toán phải chăng nhất trên thị trường BĐS trong khoảng trước tới nay.

Theo ông Võ Hồng Thắng, Phó Giám đốc R&D DKRA Group, thời khắc này là cơ hội mười năm có một để tậu bất động sản với tầm giá chiết khấu và khuyến mãi cao. Ghi nhận thực tiễn, nhiều phần khuyến mại hiện giờ thanh toán 30% tới khi nhận nhà. Dù với đa dạng điểm mạnh hăng hái như giúp khách tìm có thêm thời kì sẵn sàng cái tiền, vốn bé vẫn tự tín chiếm hữu nhà ở. Tuy nhiên phương án này vẫn mang 1 số nhược điểm như: quý khách có thể đương đầu rủi ro công trình trễ tiến độ, “gánh nợ” và mất thanh khoản lúc lãi suất thả nổi quá cao.

Gần đây, khu căn hộ Westgate Bình Chánh bất thần tham dự vào cuộc đua khuyến mãi có chính sách chưa từng hiện ra trên thị trường. cụ thể, từ khi 1/9/2023, rất nhiều người dùng mua căn hộ Westgate chỉ cần tính sổ 10% đã ký hợp đồng tậu bán và xách vali vào ở ngay ko cần thêm chi phí nào, sau đấy chia bé thanh toán. Trong 12 tháng tiếp theo chỉ cần trả thêm 20% sau ấy dừng lại tới 24 tháng kể từ ngày thỏa thuận sắm bán thế hệ cần chi trả tiếp 65%. Lấy thí dụ, một căn 3 phòng ngủ người mua chỉ cần thanh toán trước 370 triệu để dọn vào ở.

10% để dọn vào nhà ở là mức thanh toán thấp nhất dành cho dự án đã xây dựng
10% để dọn vào nhà ở là mức tính sổ thấp nhất dành cho Dự án đã kiến thiết

Đối chiếu sở hữu các phương thức tính sổ đang áp dụng trên thị trường, khuyến mãi này chưa từng với tiền lệ. Thứ nhất, ví như chỉ xét về lịch thanh toán căn hộ Westgate Bình Chánh tỷ trọng tính sổ 10%, đây là mức phải chăng nhất để nhận nhà từ trước cho đến nay vì đa số những công trình cần chi trả 95% mới được nhận nhà. Thứ hai, tính đến cột mốc nhận nhà, Westgate có thời kì khuyến mại phổ quát hơn 24 tháng so mang dự án đang xây. Thứ 3, chế độ này giúp các bạn vừa có nhà ở nhưng mà không cần vay nhà băng, đồng thời tùng tiệm được hàng trăm triệu trong khoảng việc phá hoang cho thuê hoặc phí thuê nhà. Thứ 4 với căn hộ Westgate giá bán cũng là vấn đề đa dạng người dùng quan tâm.

Đơn cử, hiện nay giá thuê căn hộ 2- 3PN trong khu vực động dao mức 12-15 triệu/tháng. Việc có nhà sớm hơn 24 tháng so với những Dự án phải chờ nhận nhà giúp quý khách tùng tiệm từ 288 - 360 triệu chỉ cần khoảng này. Đáng để ý, vì tỷ trọng tính sổ ban sơ chỉ 10% nên số vốn khách tìm chi trả ban sơ cũng thuộc hàng phải chăng hàng đầu thị phần.

Tuy nhiên, đánh giá kỹ hơn, hiện giờ lãi suất thả nổi đang cao, lo âu về pháp lý và chất lượng công trình cũng khiến phổ biến người băn khoăn. cho nên, chính sách của căn hộ Westgate Bình Chánh thời điểm này đã giải tỏa hồ hết mọi nỗi lo của quý khách.

Chính sách này còn mở ra cơ hội tổ chức đơn vịđầu tư lớn khi mà Bình Chánh đang cố gắng đặt cột mốc lên đô thị vào 2025, vòng đai 3 ấn định thông vào 2025. Như vậy, bỏ ra số vốn ban sơ chỉ 10% và trả chậm rì rì đến 2026, khách sắm với thể ngày càng tăng lợi nhuận phổ quát lần trên số tiền chi trả ban sơ. Bên cạnh đó, quý khách với thể cầm chắc lợi nhuận với chính sách cam kết cho thuê nao núng trong khoảng 240 – 840 triệu đồng. Tặng gói nội thất hoàn thiện cao cấp đến trong khoảng nhãn hàng An Cường, tổng giá trị trong khoảng 200 đến hơn 300 triệu tùy diện tích căn hộ. Chiết khấu lên đến 10% khi tính sổ nhanh và hotdeal cộng tìm lên tới 3%. Đáng để ý, gần như khuyến mại được cùng dồn giúp chủ sở hữu sở hữu thể tối ưu phí lên đến cả tỷ đồng.

Đây cũng là lý bởi vì công trình liên tục nhận được để ý của thị phần. Tính tới bây giờ, khu căn hộ đã tiếp thụ 95% tổng công trình. Ghi nhận từ google trend, trong khoảng thời điểm nhận nhà đến nay, nhu cầu kiếm tìm khu căn hộ đã nâng cao gấp đôi so với trước khi nhận nhà. Điều này cho thấy, vẫn đang sở hữu một lượng bự các bạn với nhu cầu nhà ở sẵn, kì vọng chính sách thích hợp để “chốt deal”.

Theo dữ liệu trong khoảng DKRA, Quý 2/2023 giá trung bình căn hộ TP.HCM 67 triệu mỗi m2. Còn theo nhà rẻ, sự kiện khởi công vòng đai 3 làm cho thị phần ấm quay về khác biệt ở những nơi sở hữu tuyến liên lạc huyết mạch này đi qua. Trong đó, BĐS Thủ Đức nâng cao vọt, căn hộ TB ở mức 76.8 triệu/ m2.

Tại Khu Tây, thị phần ko với nhiều dự án mới. Hiện nay chỉ một số ít dự án chẳng hạn như Akari City (Bình Tân) của Nam Long đang chào bán ở mức trên dưới 50 triệu đồng/m2. Công trình The Privia (Bình Tân) cũng đang manh nha mang thông tin gần mở bán. Dù chưa tiết lộ chính thức song 1 số thông tin cho biết giá dao động trên dưới 60 triệu mỗi m2.

Westgate được đánh giá chất lượng bàn giao vượt trội, nhiều tiện ích tương đương căn hộ hạng A
Westgate được tìm hiểu chất lượng bàn giao nổi bật, đa chức năng tương đương căn hộ hạng A

Hướng về Bình Chánh, ngoài chính sách thanh toán được xem đột nhiên phá, căn hộ Westgate An Gia Bình Chánh cũng đang mở ra cơ hội ổn định chỗ ở giá thấp rốt cục sở hữu chi phí trong khoảng 37 triệu mỗi m2, bằng 55% so với mặt bình thường bình thường của thị trường Quý 2 (theo DKRA) và bằng 60-70% so sở hữu mặt bằng bình thường khu Tây. Dù mức giá thấp bậc nhất thị phần song khu căn hộ sau khi nhận bàn giao lại được phân tích chất lượng vượt trội dẫn đầu khu vực có hơn 50 dịch vụ cao cấp, vận hành theo tiêu chuẩn Quốc tế đến từ Tokyu - Nhật bạn dạng. Tuy nhiên, An Gia đã bổ sung thêm hàng loạt hạng mục nằm ngoài cam kết, chỉ với ở những công trình hạng A. Đơn cử như phòng tập Golf 3D, sân quần vợt thời thượng, phòng tiệc, karaoke, sauna,… vì nằm trong lõi trọng điểm hành chính Bình Chánh, trong khoảng công trình chỉ cần 2 phút để tới hệ thống bệnh viện, trường học, công viên, cơ quan hành chính,...

Theo ông Ngô quang Phúc, TGĐ Phú Đông Group, quý khách giờ đây thay bởi dành đầu tiên phải gần trọng điểm thì đã chuyển sang ưu tiên thuận lợi giao thông, sống ở sắp nơi làm cho việc nhất, thuận lợi cho con chiếc học hành nhất. Định nghĩa trọng điểm cũng được định nghĩa lại, không còn là thị xã 1 nhưng mà mang thể là trọng điểm của các thành phố vệ tinh, trọng tâm của khu vực nhưng người mua muốn sống và làm cho việc nhưng vẫn thụ hưởng được các luôn thể ích bảo đảm chất lượng sống.

Xu hướng sở hữu căn hộ hiện nay là tiện kết nối, tiếp giáp nhiều tiện ích ngoại khu, gần nơi làm việc
Khuynh hướng chiếm hữu căn hộ ngày nay là tiện kết nối, tiếp giáp đa chức năng ngoại khu, gần nơi làm việc

Dù quãng các con phố đi lại xa hơn mà người dùng sở hữu thể hạn chế bằng bí quyết kiếm tìm công trình nhân thể kết nối, sắp trục giao thông to, ít bị kẹt xe, trong khoảng đó giảm được thời kì vận động. bên cạnh đó, khác biệt để ý đến những luôn tiện ích ngoại khu như hệ thống trường học, y tế… để tạo ra việc học hành và chăm sóc sức khỏe sau này.

Bạn đọc truy vấn https://ibatdongsan.vn/westgate-an-gia/ hoặc liên hệ hotline 0937.445.222 để biết thêm chi tiết.

Tin tức

Tin tức cập nhật mới nhất

đăng ký nhận ưu đãi và tư vấn miễn phí