Đăng ký nhận ưu đãi
và tư vấn miễn phí

Khát khao kiến thiết khu dân cư thế hệ mới của chủ đầu tư Ecopark tại miền Nam

Trước khi đặt chân đến miền Nam sở hữu Ecovillage Saigon River, nhà sáng lập Ecopark đã để lại phổ thông dấu ấn trên thị trường, không chỉ tại Việt Nam ở miền Bắc và miền Trung, nhưng mà còn trên thị phần nhân loại bởi vì những quà tặng quốc tế danh giá, trở nên một trong các thương hiệu bất động sản bậc nhất Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam

ĐÁNH THỨC VÙNG ĐẤT PHÍA ĐÔNG HÀ NỘI

Sắp hai thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark là một trong những doanh nghiệp đầu tư đi đầu lựa chọn khu đất phía đông cửa ngõ Thủ đô để phát triển dự án đầu tay. Trên khu đất rộng gần 500 ha, cách thức hồ Hoàn Kiếm 15 km, với tổng vốn đầu tư ước lượng sắp 10 tỉ đô la, nhà sáng lập Ecopark đã kiến tạo nên dự án xanh to bậc nhất miền Bắc.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 2
vi la đảo, Ecopark

Các người sáng lập Ecopark cho rằng câu chuyện tăng trưởng BĐS phải dựa trên một tình cảm nhưng cũng phải dựa trên 1 hạ tầng kỹ thuật, sở hữu tư duy thông minh. Theo ấy, thành công đối mang 1 nhà tăng trưởng BĐS ko thuần tuý đo đếm bằng doanh số bán hàng càng phổ biến càng rẻ, nhưng bằng những ô cửa sổ sáng đèn khi về đêm.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 3.

Để làm cho được điều này, kế bên các kinh nghiệm được đúc kết qua thời kì, nhà sáng lập Ecopark còn kết hợp mang những "ông lớn" bậc nhất thế giới về nhân tiện ích, phong cảnh, vận hành như: Accor Sofitel, Nomura, Nikken, Raymond,… để có về cho cư dân chất lượng cuộc sống tốt đẹp nhất.

Cho đến nay, lúc kể đến Ecopark, giới chuyên gia, nhà quản lý đánh giá rằng đây là 1 trong các chủ đầu tư BĐS trước nhất "đánh thức" vùng đất phía đông Hà Nội, trong đó mang Văn Giang, Hưng Yên.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 4.
Hệ thống tiện ích phong cách tại Khu thành phố Ecopark

Ông Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ tài nguyên - Môi trường, đánh giá trên báo chí về "sự thay da đổi thịt" của vùng đất này:

" Đây là sự trưởng thành của Ecopark và nó chứng minh cho ý nghĩ đó vững mạnh của chủ tổ chức đầu tư khu lựa chọn điểm đấy là đúng; không chỉ là 1 khu phong cảnh vô cùng đẹp mà cuộc sống nơi đây dần nở rộ, họ kéo được các trường học của nước ngoài về, kéo được nhà doanh nghiệp đầu tư phát triển buôn bán đến khu vực.

Ông Nguyễn Hùng Nam, Phó chủ tịch UBND Tỉnh Hưng Yên, cũng cho biết trên tạp chí, rằng sau hơn một thập kỷ bắt đầu từ ngày Ecopark được thi công, thị xã đã "lột xác" thành 1 đô thị tân tiến đương đại với điểm nhấn là các đại Công trình thị trấn và hạ tầng cơ sở giao thông đồng bộ, là điểm đến của rộng rãi nhà đơn vị đầu tư cả trong và ngoài nước.

ko gian tình cờ xanh mát tại Ecopark

Thực tế cũng đã chứng minh góc nhìn xa của nhà sáng lập Ecopark lúc hiện cơ sở vật chất giao thông kết nối mang đại thị trấn Ecopark rất tiện lợi. Nút giao Cổ Linh quốc lộ 5B hoàn tất năm 2021, lộ trình trong khoảng Ecopark đến trọng điểm Hà Nội có 2 lựa chọn: đi qua Thanh Trì - Thạch Bàn, hoặc nút giao Đông Dư - Dương Xá ra đường 5B. Ngoài ra, cầu Vĩnh Tuy 2 dự kiến thông xe trước 2/9/2023 sẽ kết nối mang đường vành đai 2, cư dân với thể rút ngắn thời gian đi lại đến nội đô….

Bên cạnh đó, theo Quy hoạch phân khu thành phố sông Hồng, tỷ trọng 1/5.000 nhưng UBND TP Hà Nội ban hành năm 2022, 2/6 cây cầu khác là cầu Mễ Sở, Trần Hưng Đạo khi đưa vào thông xe sẽ càng nâng chi phí trị của KĐT Ecopark lên 1 tầm cao thế hệ.

Sự góp mặt của Ecopark đã góp phần giúp tỷ trọng đô thị hoá tại quận Văn Giang, Hưng Yên nâng cao gấp 7 lần từ 9,3% năm 2000 lên 65% năm 2020 đồng thời giúp thăng hạng đô thị từ chiếc 5, định hướng tăng trưởng lên dòng 3 vào năm 2025; góp phần nhiều vào việc tăng tỷ lệ đô thị hóa của tỉnh; kinh tế của tỉnh chuyển dịch dần trong khoảng thuần nông sang công nghiệp, dịch vụ gắn mang phát triển thành phố xanh, sáng tạo.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 7.

NHANH CHÓNG PHỦ XANH NHỮNG VÙNG ĐẤT LẠ

Sau thành công của KĐT Ecopark - khu đô thị có kiến thiết cảnh quan đẹp hàng đầu thế giới, năm 2019, nhà sáng lập Ecopark tiếp diễn đặt nền móng tại Hải Dương có đại thành phố có tên Ecorivers.

Rộng hơn 100 ha, hiện KĐT được nhận định là điển hình, góp phần đổi thay dung mạo địa phương. Sự hình thành của khu đô thị EcoRiver được chính quyền sở tại đánh giá cao. Tại thời khắc khánh thành cây Long Hải - nối khu thị trấn Ecorivers mang trọng điểm TP.Hải Dương, đại diện lãnh đạo tỉnh đánh giá là một trong các cây cầu cuốn hút nhất thức giấc, làm bừng sáng cả khu vực phía đông nam TP.Hải Dương.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 9.
Công trình Ecorivers, Hải Dương

Ba năm sau dự án Ecorivers, năm 2022, nhà sáng lập Ecopark tiếp tục phủ xanh 1 vùng TP.Vinh, Nghệ An sở hữu đại đô thị Eco Central Park, rộng sắp 200 ha. Tại công trình này, nhà sáng lập Ecopark đã dành hơn 30% tổng diện tích đô thị để tạo lập mảng xanh, mặt nước.

Theo những chuyên gia, trước thực tại Nghệ An đang thiếu không gian sống, hưởng thụ dịch vụ và hạ tầng tạm trú 4 - 5 sao, thì sự với mặt của Eco Central Park chính mảnh ghép tuyệt vời nâng tầm hưởng thụ nghỉ dưỡng - tiêu khiển tại đây.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 11.
Công trình Eco Central Park, Nghệ An

CÁC DỰ ÁN LIÊN TỤC THIẾT LẬP MẶT BẰNG GIÁ MỚI QUA NHỮNG NĂM

Sau đa dạng dự án định vị nhãn hiệu, giới chuyên gia BĐS tìm hiểu cao thắng lợi của nhà sáng lập Ecopark. Một điều minh chứng cho sự thắng lợi của nhà sáng lập Ecopark và các người tuyển lựa Ecopark trở nên tổ ấm của mình là lúc chi phí của những dự án trong đại đô thị liên tục tăng chóng mặt.

Ví như năm 2019, phân khu Vườn Tùng (Ecopark) được bán với giá 45-55 triệu/m2 thì bây giờ phân khu này được trả giá 120 - 140 triệu/m2; phân khu Marina Arc năm 2019 có giá khoảng 200 - 230 triệu/m2 thì năm 2023 được định giá 350 - 390 triệu/m2. Cách thức đây 4 năm, phân khu vi la đảo mang giá 70 - 80 triệu/m2 thì hiện giờ phân khu này đã nâng cao lên 160 - 200 triệu/m2.

Tại khu đô thị Ecorivers, tầm giá mới liên tiếp được thiết lập. Nếu năm 2020, phân khu Vịnh Ngọc được bán 60 triệu/m2, thì nay có căn được chuyển nhượng có giá 100 triệu/m2…

KIẾN THIẾT TƯỢNG TRƯNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO KHI LẦN ĐẦU TIÊN NAM TIẾN

Vừa mới đây, nhà sáng lập Ecopark chính thức "chào sân" thị phần BĐS miền Nam biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao Ecovillage SaiGon River.

Đánh giá thêm: Tại sao nên chọn mua Eco Village Saigon River vào lúc này?

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 13.
Ecovillage SaiGon River

Với diện tích hơn 55 ha, nằm tại cửa ngõ giữa khu phía Đông Sài Gòn và Đồng Nai, cách nhà thờ Đức Bà khoảng 18km, Ecovillage SaiGon River được phát triển theo mô phỏng nghỉ dưỡng, săn sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu sở hữu phân khu vi la khoáng hot, phân khu khách sạn được vận hành bởi vì một trong những thương hiệu khách sạn lâu đời nhất tại châu Âu.

Kế bên các yếu tố sinh thái trở thành "DNA" của nhà sáng lập Ecopark, chủ tổ chứcđầu tư Ecovillage SaiGon River đã dốc hàng ngàn tỉ đồng để tiến thêm 1 bước trong hành trình tạo dựng tổ hợp trị liệu béo hàng đầu trên thị phần BĐS Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 14.
Hệ thống nhân tiện ích phong cách tại EcoVillage

Có sự doanh nghiệp đầu tư này, Ecovillage SaiGon River đang bình ổn lại khái niệm về không gian sống và phát hành 1 thưởng thức xanh lành đích thực cho cư dân. Một diện tích rộng một,5ha cũng được chủ đơn vị đầu tư dành cho resort onsen, giúp đưa khoáng hot đến từng căn biệt thự trong EcoVillage.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 15.
Khu vi la khoáng hot, EcoVillage

Tuy nhiên, Eco Village SaiGon River còn xây đắp 5 trọng điểm trị liệu, bình phục và thẩm mỹ phổ biến, cung ứng các cách thức trị liệu trong khoảng spa, detox tới trị liệu aqua, thảo dược và tinh dầu. Các trung tâm này không chỉ mang lại sự hồi phục và thăng bằng cho thân thể, nhưng mà còn nâng cao mức độ tiện lợi về trông nom sức khỏe đầy đủ trong cộng đồng lên tầng mức thảng hoặc thấy trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Tin tức

Tin tức cập nhật mới nhất

đăng ký nhận ưu đãi và tư vấn miễn phí