Đăng ký nhận ưu đãi
và tư vấn miễn phí

Sự quý giá đằng sau những dự án 6 sao Eco Village Sai Gon River tại Việt Nam

Xây đắp 1 dự án ko khó, mà kiến tạo một công trình trở thành tượng trưng của một vùng đất, khiến cho nó đáng sống như một resort nghỉ dưỡng 6 sao mà vẫn giữ vẹn nguyên hệ sinh thái, văn hóa vùng miền mới là xu hướng nhưng mà các chủ doanh nghiệp đầu tư với tầm hướng tới. Tại Ecovillage SaiGon River, nhà sáng lập Ecopark đang tiếp tục đi theo kim chỉ nam đó nhưng mà trở thành “phiên bản” cao hơn của chính mình...

TỪ KHU ĐÔ THỊ ĐÁNG SỐNG GIỮ VẸN NGUYÊN HỆ SINH THÁI VÙNG MIỀN

Henry David Thoreau (nhà văn, thi sĩ, nhà hiền triết người Mỹ) từng viết: “Những người thợ tốt nhất tạc lên đá không hề bằng dụng cụ sắt hay đồng, mà hãy tiêu dùng bàn tay dịu dàng của gió, sự mát lành của nước và mẫu tâm thanh thoả trong bền bỉ lâu dài”. Ấy cũng là phương pháp mà Ecopark đang dẻo dai, âm thầm kiến tạo nên các thị trấn sinh thái mang “mã gen” trân qúy trùng hợp, tôn trọng bạn dạng nhan sắc trên hành trình kiến thiết biểu tượng sống tại những vùng đất.

Hai thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark xây dựng khu đô thị cộng tên ở phía đông Hà Nội, cách biển Hoàn Kiếm 15km. Giống như rộng rãi thành phố phồn vinh trên thế giới đều gắn liền có 1 mẫu sông như Paris, London, Vienne..., khu thị trấn Ecopark trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải, được sông Hồng và sông Đuống trù mật xung quanh, là nơi phong thủy biểu tượng cho “nhân vượng, gia an”.

Đặt mục tiêu chất lượng cuộc sống lên bậc nhất, sắp 500ha của Ecopark được quy hoạch sở hữu hơn 20% diện tích là mặt nước và cây trồng, tỷ trọng kiến tạo 21%, tương đương với những khu nghỉ dưỡng 5 sao. Chỉ cách thức trọng điểm Hà Nội 25 phút tài xế, Ecopark cũng được định hướng, vinh danh là đại thành phố sinh thái phong cách, đáng sống nhất miền Bắc lúc chiếm hữu những công trình nhà ở khác lạ được xây dựng theo công nghệ xanh rất dị mang ko gian mở, rộng thoáng, chứa chan hơi thở của tự dưng cùng 4 công viên bao la, 1 triệu cây cối cùng hệ thống luôn tiện ích thể thao, vui chơi, giải trí, giáo dục hoàn toản.

Song, như thế vẫn chưa đủ! Ecopark vẫn giữ các “bí mật” cho riêng mình mà ngay cả các cư dân lâu năm cũng chưa biết. Đấy chính là giá trị văn hóa phiên bản địa của vùng cây cảnh Văn Giang - Hưng Yên trứ danh vẫn được bảo lưu. ko ít chủ nhà vườn đã trở thành chuyên gia cây cối trong thị trấn.

Đặc biệt, phần nhiều cây tại công trình vốn đã sinh sống tại đây và được chủ tổ chức đầu tư ươm trồng lại rồi trông nom theo tiêu chuẩn thế hệ. Hệ sinh thái của vùng cũng được bảo lưu. Ko rộng rãi người biết, hằng năm chủ đơn vị đầu tư vẫn chi ra hàng trăm tỷ đồng để chăm nom, bảo tồn hệ sinh thái ngẫu nhiên. Các bọn sóc, bầy chim, vịt trời, le le… sống trưởng thấp trong “ngôi nhà xưa” của chúng. Những rặng cây vẫn xanh phải chăng, mướt mát quanh năm, không 1 ngày bị sâu bệnh thiếu chất dinh dưỡng,…

ĐẾN BIỂU TRƯNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO BẢO TỒN, TĂNG TRƯỞNG HỆ SINH THÁI

Vừa mới đây nhất, tại công trình đang triển phía đông sông Sài Gòn, cách thức nhà thờ Đức Bà 18 km, một “phiên bản” cao cấp nhất trong “họ” nhà sáng lập Ecopark ra đời: biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao Eco village Saigon River.

Ecovillage Saigon River được chủ đơn vị đầu tư lấy cảm hứng trong khoảng một ngôi làng nhỏ đầy hương sắc được vẽ lên bởi vì các loài hoa, gợi xúc cảm về 1 miền nước non mênh mông, trù mật. Từ “mã gen” xanh đã thành thương hiệu, cho đến Ecovillage Saigon River - một bạn dạng cao nhất trong triết lý lớn mạnh công trình của Nhà Sáng Lập Ecopark, tôn trọng ngẫu nhiên, bảo lưu giá trị bạn dạng địa vẫn ko đổi thay, cảnh quan sinh thái được bảo lưu 1 cách tài giỏi.

Ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc cảnh quan cây xanh tại Ecovillage Saigon River chia sẻ thân tình: “Dự án nằm trên vùng đất ven sông nên với hệ sinh thái ngẫu nhiên rực rỡ. Trong giai đoạn vững mạnh, chúng tôi đề cao việc bảo tàng và tăng trưởng những dòng cây vừa tạo bóng mát (bần chua, gừa) vừa giữ đất, chống xói mòn, sạt lở (dừa nước), vừa bảo tàng nguồn thủy sinh (sen, súng, cỏ nến, mái dầm, thủy trúc)…”.

Còn theo đại diện đối tác huyền thoại phong cảnh và quy hoạch hàng đầu trái đất LJ - Asia: Đây là 1 "bài toán khó" từ chủ công ty đầu tư mà đơn vị đầu tư đã có phương án: “Sự tiên phong ko đến từ việc chúng ta đi trồng cây và xây đắp môi trường, nhưng mà đến từ việc chúng ta bảo vệ hệ sinh thái vùng miền, không mang cây nào bị chặt đi, ko có hòn đá nào bị di dời để đảm bảo toàn cục hệ sinh thái nơi đó, từ thực vật, tới động vật như cá, chim muông vẫn tiếp diễn sinh sống và phát triển".

Không chỉ giữ vẹn nguyên hệ sinh thái, Eco village Sai gon River định hướng trở nên tượng trưng nghỉ dưỡng 6 sao mang những tham số ấn tượng: 170 cây xanh/người, 34ha mặt nước đi qua công trình, mật độ xây đắp toàn khu 15%, 4ha công viên,… Và khác biệt, chủ tổ chức đầu tư dành hàng ngàn tỷ đồng để lớn mạnh tổ hợp trị liệu mập nhất trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Khác lạ, nhà cung cấp điều hành và coi ngó căn hộ lúc chủ nhà đi vắng cho tới thứ tự điều hành bảo trì nghiêm nhặt vì chính các nhãn hàng nghỉ dưỡng bậc nhất cung ứng là điểm cộng đặc biệt của mô hình bất động sản chính hãng sẽ được cung cấp tại Eco Village SaiGon River.

Theo đó, tập thể cư dân được cung ứng dịch vụ quản gia gia đình tiêu chuẩn 6 sao, mở ra phong cách sống thượng lưu hoàn toàn thế hệ, không tiền khoáng hậu. Knight Frank gọi đây là “cuộc cách mệnh phong cách sống” và đánh giá xu thế này sẽ dẫn dắt thị trường bất động sản hạng sang, hàng hiệu chỉ cần khoảng đến nhất là lúc số lượng người siêu giàu (UHNWI) tại Việt Nam đã nâng cao sắp gấp đôi trong khoảng thời kì trong khoảng năm 2017 tới năm 2022. Dự đoán đến năm 2027 thống kê này sẽ sắp chạm mốc 1.300, thêm 22% so có ngày nay, và tương đương mức tăng 122% trong vòng 10 năm.

Mang thể thấy, Ecovillage Saigon River là bước nối tiếp triết lý phát triển lạ mắt của nhà sáng lập Ecopark tại nơi mang nhu cầu về môi trường sống chữa lành béo như Tp.HCM. Ko chỉ là 1 công trình bất động sản chung, Ecovillage Saigon River hy vọng đem lại thưởng thức tận hưởng sự gắn kết có khi không, sự coi sóc cả thân-tâm-trí trong một môi trường sống hoàn hảo cho cư dân.

Tin tức

Tin tức cập nhật mới nhất

đăng ký nhận ưu đãi và tư vấn miễn phí